Thu gọn cánh mũi làm mũi chị em mình xinh hơn

thu gon canh mui
Chị em mình coi chiếc mũi như  bảo bối tô điểm cho khuôn mặt của mình. Chiếc mũi bố trí ở ngay giữa khuôn mặt, là phần nhô xa nhất của khuôn mặt và đọng lại ánh nhìn của người đối diện.
Vai trò chiếc mũi như thế nào ?
 Xem dáng mũi của bạn người ta có thể  tiên đoán được thân phận của bạn. Mũi nằm ở trung tâm trên mặt. Và chiếc mũi  xinh xắn cũng  là cái mũi với   chuẩn thon thả,  gọn và cao vút.
Chị em đã sở hữu  mũi thon gọn  và cao vút chưa ? Bởi vì đặc điểm của người dân Á Châu là chiếc mũi của thường ngắn, thấp, hai cánh mũi  dày.
Phụ nữ thầm muốn mũi cao và thon như minh tinh điện ảnh danh tiếng Hàn Quốc. Làm bằng ? Dùng tay vuốt mũi hàng ngày để gọn hơn hay make up khéo léo cho cao ? Nhưng vấn đề là điều bạn làm mất khá nhiều giây phút quý báu mà lại không đem lại cho bạn kết quả như ý.

Có phương cách cho Phụ nữ mình đây: Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi vừa kết quả tốt vừa nhanh lại vừa lâu bền. Vậy thẩm mỹ nâng mũi cao – Thu gọn canh mũi để ?
Thu gọn cánh mũi là 1 tiểu phẫu thuật giúp kiến tạo hình dáng 2 bên lỗ mũi thon gọn lại nhưng vẫn đảm bảo được độ dầy của cánh mũi làm cho mũi trong kín hơn tuy nhiên không làm mất đi tướng "mũi lân". Là dáng mũi  thành đạt.

Bạn có biết rằng VIỆT HÀN chúng tôi có kỹ thuật cuộn tròn cánh mũi nên dáng hai cánh mũi không bị ép dẹp hay  dài xuống, vì thế kiến tạo  dáng mũi và cánh mũi đẹp rất tự nhiên. Hiện nay là một kỹ thuật phức tạp mà không phải chỗ nào cũng thẩm mỹ được.

Khi chọn thẩm mỹ  thu gọn cánh mũi tại Việt Hàn chúng tôi bạn sẽ có được gì ?
Không để lại sẹo Đường sẹo thì tùy vào cấu tạo của lỗ mũi mà có thể nằm ở phía trong hoặc  ở vị trí chân cánh mũi hay bố trí nằm theo lõm chia ra giữa cánh mũi và phần má. Nhìn chung đường sẹo sẽ nằm ở lằn sinh lý nên rất khó phát hiện (thường sau 16-24 tuần) là không nhìn thấy.

Bạn băn khoăn việc hậu tiểu phẫu ? - Cách chăm sóc sau phẫu thuật thu gọn cánh mũi
Bạn cần chăm sóc vệ sinh vết mổ lằn sẹo mổ,  tránh tình trạng đóng mài sẽ làm bóc tách hai mép vết mổ làm sẹo mổ lành không đẹp. Và bạn cứ yên tâm vì  Viện chúng tôi có những đơn thuốc hỗ trợ cho việc làm lành sẹo đẹp góp phần mang lại vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên sau thẩm mỹ nâng mũi.
Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi  mang đến nét đẹp về lâu về dài cho bạn.  Bên cạnh thu gọn cánh mũi, Việt Hàn còn Nâng mũi độc quyền – treo chân mày..

1 nhận xét: